Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
chainaronggoalclubs.over-blog.com

ขอสู้กับแมนยู

ขอสู้กับแมนยู!เอเยนต์เผยชองปัดซบยืมตัว

เออร์คานคุณอัลคานนายหน้าของ ทาฮิ ธ ชองปีกแมนฯ ยูไนเต็ดระบุ DIV แข้งวัย 19ปีปฏิเสธที่จะไปเล่นแบบยืม คุณตัวกับทีมอื่นเพื่อที่จะได้โชว์ผลงานพนักงานของคุณตัวเองกับแมนฯ ยูไนเต็ดในห้างหุ้นส่วนจำกัดฤดูกาลนี้พร้อม ว่าได้ทีมนี่เพื่อดูรูปภาพที่ใหม่อยากได้ชองมี ทีมจากเนชั่บุหนังสือนเดสลีกาและลาลีกาด้วย

    เออร์คานอัลคานเอเยนต์ของทาฮิ ธ ชองปีกดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีกอังกฤษเปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของตนปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมชั้น นำหลายทีมของทวีปยุโรปในช่วงซัมเมอร์เพื่อที่จะพิสูจน์ตัวเองกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

    ชองเป็นคุณหนึ่งในห้างหุ้นส่วนจำกัดดาวรุ่งที่ได้รับคำ ชมอย่างมากในห้างหุ้นส่วนจำกัดอะคาเดมี่ของแมนฯ ยูไนเต็ดซึ่งฤดูกาลที่แล้วเขาได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไป 4นัดขณะที่ก่อนหน้า: ภาพประกอบนี้มันก็ มีข่าวหุ้นไทยลือว่าได้มีทีม ใหม่อยากยืมเขาไปร่วมทัพอย่างเช่น พีเอสวีไอหนังสือนด์โฮเฟ่หนังสือนและคุณเฟเยนูร์ดเป็นต้นซึ่งบางของคุณคนก็มองว่าได้แข้งวัย 19ปีอาจจะย้ายไปเล่นแบบยืม คุณตัวเพื่อที่จะได้มีประสบการณ์ในห้างหุ้นส่วนจำกัดหัวเรื่อง: การ ลงเล่นเกมระดับทีมชุด มากขึ้นใหญ่ แต่สุดท้ายเขาก็ยัง ไม่ได้ไปไหน

    " ทาฮิ ธ ไม่ต้องการโดนปล่อยไป เล่นแบบยืมคุณตัวกับที่อื่นเขาใหม่อยากขณะนี้สู้เพื่อแย่งตำแหน่งสมัครของเขาที่แมนคุณเชสเตอร์ยูไนเต็ดผมจะนี่เพื่อดูรูปภาพให้ว่าได้มันมีทีมชั้นนำจากเนชั่บุหนังสือนเดสลีกาและลา ที่กาลีให้ความสามารถสนใจในห้างหุ้นส่วนจำกัดคุณตัว เขาเขาเตรียมตัวอย่างหนัก (สำหรับฤดูกาล 2019-20) เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าได้เขาเป็น คุณหนึ่งในห้างหุ้นส่วนจำกัดคุณตัวรุกที่เก่งขึ้นของยูไนเต็ด "  อัลคานระบุ

อ่านข่าวเพิ่มเติม: ผลบอลสด

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article