Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
chainaronggoalclubs.over-blog.com

แฉแมนยูเคยยอมจ่ายเกินค่าฉีกสัญญาหวังซิวฮาแลนด์

แฉแมนยูเคยยอมจ่ายเกินค่าฉีกสัญญาหวังซิวฮาแลนด์

 

สปอร์ตส์บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยอมทุ่มหมดหน้าตักเพื่อที่จะดึง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ไปร่วมทัพ จนถึงขนาดยอมจ่ายค่าตัวเกินค่าฉีกสัญญาของเขา 3 เท่า ก่อนที่สุดท้าย ฮาแลนด์ จะไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยเสนอที่จะให้ค่าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าชาวนอร์เวย์ สูงกว่าค่าฉีกสัญญาถึง 3 เท่า ในตอนที่ ฮาแลนด์ ยังอยู่กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ตามรายงานของ สปอร์ตส์บิลด์ สื่อกีฬาของประเทศเยอรมนี

    "ปีศาจแดง" เคยถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ตัว ฮาแลนด์ ไปร่วมทัพ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ที่ปิดตัวลงไปเมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เคยร่วมงานกับ ฮาแลนด์ ที่ โมลด์ จนทำให้ทั้งคู่สนิทกันมากๆ แต่สุดท้ายดาวเตะชาวนอร์เวย์ก็ไปซบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

    ตอนที่ ฮาแลนด์ อยู่กับ ซัลซ์บวร์ก นั้น เขามีค่าฉีกสัญญาเพียง 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 680 ล้านบาท) ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อยากโน้มน้าวใจให้ ซัลซ์บวร์ก ยอมขายแข้งวัย 19 ปีให้พวกเขา จนถึงขั้นเสนอที่จะให้ค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ถอนตัวไปในเวลาต่อมา หลังจากไม่พอใจกับเงื่อนไขต่างๆ ที่ฝั่งทีมงานของ ฮาแลนด์ เรียกร้อง อย่างเช่นการที่บิดาของ ฮาแลนด์ อยากได้เงินกินเปล่าจากทุกทีมที่อยากเซ็นสัญญากับลูกชายของเขา 8 ล้านยูโร (ประมาณ 272 ล้านบาท) และการที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของแข้งทีมชาตินอร์เวย์ขอค่านายหน้าเป็นเงินไม่ต่ำกว่า 15 ล้านยูโร (ประมาณ 510 ล้านบาท) เป็นต้น

    สปอร์ตส์บิลด์ เสริมว่าตัว ฮาแลนด์ เองก็สนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย เพราะถูกใจโปรเจกต์ที่ "เสือเหลือง" เล่าให้เขาฟัง

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article