Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
chainaronggoalclubs.over-blog.com

วิลเลี่ยนลั่นขอช่วยเชลซีจนจบซีซั่นแม้สัญญาจะหมดก่อน

วิลเลี่ยนลั่นขอช่วยเชลซีจนจบซีซั่นแม้สัญญาจะหมดก่อน

 

วิลเลี่ยน ดาวเตะ เชลซี ระบุ ต่อให้ซีซั่นนี้จะต้องแข่งกันต่อโดยที่เลยวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันหมดสัญญาของตนไปแล้ว แต่ตนก็จะขอช่วยทีมต่อไปจนจบซีซั่นนี้ พร้อมระบุ ยังไม่ได้ใกล้ที่จะตกลงต่อสัญญากับทีม

  

 วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียนของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนพร้อมที่จะอยู่ช่วยทีมจนจบฤดูกาล 2019-20 ต่อให้มันจะต้องแข่งกันหลังจากเลยระยะเวลาในสัญญาของตัวเองกับทีมไปแล้วก็ตาม

    แข้งวัย 31 ปี จะหมดสัญญากับทีมในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งที่ผ่านมามันก็ยังไม่มีสัญญาณเลยว่าเขาจะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม จนทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ บาร์เซโลน่า

    ทั้งนี้ การที่ปัจจุบัน พรีเมียร์ลีก เป็นหนึ่งในลีกดังที่พักการแข่งขันจนถึงต้นเดือนเมษายนนี้จากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 นั้น ทำให้มีการมองว่ามันอาจจะต้องปิดฤดูกาลช้ากว่าที่กำหนดเอาไว้ จนนำไปสู่การตั้งประเด็นว่าบรรดานักเตะที่จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้จะอยู่ช่วยทีมต่อไปรึเปล่าถ้าหากสุดท้ายแล้วมันต้องปิดฤดูกาลช้าลงจริงๆ ซึ่งวันที่สำหรับการหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ของนักเตะหลายคนก็จะเป็นวันที่ 30 มิถุนายน โดยนอกจาก วิลเลี่ยน มันก็จะยังมีกรณีของ อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล และ โอเดียน อิกาโล่ ที่จะหมดสัญญายืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันสุดท้ายของเดือนมิถุนายนเหมือนกัน เป็นต้น

    ดาวเตะเลือดแซมบ้า เผยว่า "สัญญาของผมจะหมดลงแล้วจริงๆ ผมคิดว่ามันจะหมดลงตอนที่เข้าเดือนกรกฎาคมล่ะมั้ง และถ้าผมต้องเล่นในวันเหล่านั้น หรือเดือนเหล่านั้น (หมายถึงหลังจากที่สัญญาหมดลง) แล้วเนี่ย สำหรับผมแล้วมันก็ไม่มีปัญหาเลยที่จะอยู่ช่วยทีมต่อไปในลีกจนจบฤดูกาล เพราะนั่นจะถือเป็นการแสดงความซื่อสัตย์ต่อสโมสร หลังจากที่พวกเขาคอยอยู่เคียงข้างผมเสมอ ไม่ว่าในสัญญามันจะเขียนเอาไว้ว่ายังไงผมก็พร้อมที่จะช่วยทีมจนจบฤดูกาล"

    "เห็นได้ชัดว่าตอนนี้มันยังไม่มีความแน่นอนใดๆ (หมายถึงยังไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วจะมีการตัดสินเกี่ยวกับบทสรุปของซีซั่นนี้ยังไง) เรายังไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผมจะพร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อสโมสรของผมอยู่เสมอ ไม่ว่าสถานการณ์เกี่ยวกับสัญญาของผมจะเป็นยังไงก็ตาม"

    วิลเลี่ยน เสริมว่าตนยังไม่ได้ใก้ลที่จะได้ต่อสัญญากับทีมแต่อย่างใด โดยพอถูกถามว่าเขากำลังจ่อที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมหรือไม่นั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า ไม่ มันยังไม่มีข่าวใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับเรื่องนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเกิดเรื่งเหล่านี้ ตอนนี้ทุกอย่างมันหยุดเอาไว้ก่อน แต่ตอนนี้ยังไม่มีข่าวใดๆ ทั้งนั้น"

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article